1900 3120

Trang chủ Album Ảnh VietGoal Thanh Hà 2024 VietGoal Thanh Hà – Sân nhà thi đấu Thanh Hà – Chiều 25.08.2024: Điều chỉnh chiến thuật quan trọng của HLV Phạm Minh Tuân giúp U10 VietGoal Thanh Hà thắng giao hữu U10 VietGoal Dương Nội
Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

VietGoal Thanh Hà – Sân nhà thi đấu Thanh Hà – Chiều 25.08.2024: Điều chỉnh chiến thuật quan trọng của HLV Phạm Minh Tuân giúp U10 VietGoal Thanh Hà thắng giao hữu U10 VietGoal Dương Nội

25/08/2024
Trong trận giao hữu giữa VietGoal Thanh Hà và VietGoal Dương Nội chiều chủ nhật vừa qua, HLV Phạm Minh Tuân đã có sự điều chỉnh chiến thuật quan trọng giúp U10 VietGoal Thanh Hà giành chiến thắng.
Bắt đầu trận đấu thầy Tuân phổ biến lại vị trí, vai trò nhiệm vụ của từng từng bạn như các buổi đá tập trước đó, đặc biệt thầy nhấn mạnh lại bài phối hợp bóng ngắn, các con đều chăm chú lắng nghe quyết tâm giành được kết quả tốt trong trận đấu. Kế hoạch thi đấu của thầy Tuân và học trò trở nên kém hiệu quả khi đối thủ của đội là các cầu thủ nhí U10 VietGoal Dương Nội có thể hình nhỉnh hơn và khả năng tranh cướp bóng vô cùng quyết liệt. Thế trận giằng có kéo về gần giữa hiệp hai đội vẫn chưa mở điểm. Thầy Tuân nhận thấy vẫn đề của chiến thuật nên đã tung vào sân bạn Tuấn Anh số 18 – ‘’máy chạy cánh” của U10 VietGoal Thanh Hà để tập chung chơi các bài lên biên. Với tốc độ và khả năng rê bóng đã được tập luyện bài bản trên tuyển VietGoal, Tuấn Anh nhanh chóng tạo ra những cơ hội cực nguy hiểm giúp trận đấu cởi mở hơn. Kết quả U10 VietGoal Thanh Hà giành chiến thắng với tỉ số 4-3.
Kết thúc trận đấu thầy Tuân cho các con tập chung lại nhận xét, rút kinh nghiệm về trận giao hữu. Đây là những bài học để các cầu thủ nhí VietGoal Thanh Hà và cả VietGoal Dương Nội chuẩn bị trước thềm giải VietGoal Super Cup sắp tới.